Thấu hiểu được những mong muốn và nhu cầu của khách hàng Vĩnh Hằng viên đã tổ chức các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng một cách hoàn thiện nhất.
1. Dịch vụ lễ tân:
Quý khách hàng sẽ cảm nhận được – Ấn tượng - Đẹp từ cái nhìn đầu tiên - sự chân thành, nụ cười thân thiện, cử chỉ gần gũi, trang phục gọn gàng, thể hiện tác phong nhanh nhẹn năng động và không kém phần duyên dáng của đội ngũ lễ tân. Những điều đó sẽ làm hài lòng với tất cả Quý khách khi đến với dự án.
+ Nhiệm vụ chính:
- Chuyên tiếp đón khách, hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công tác
- Tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu công việc.
- Quản lý, trực khu vực lễ tân, tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc liên quan cho khách hàng.
+ Yêu cầu nghề nghiệp:
- Đồng phục dành riêng cho nhân viên lễ tân, xây dựng hình ảnh nhân viên lễ tân nổi bật với tác phong gọn gàng, ân cần, năng động.
- Am hiểu tường tận về công việc. Quan sát, lắng nghe, thấu hiểu ý kiến của khách hàng.
- Phản ứng nhanh nhạy và khả năng giải quyết các tình huống phát sinh thật tốt.
- Sáng tạo đồng thời có năng lực điều hành tổ chức nhiều nhiệm vụ và tinh thông nghệ thuật giao tiếp.
+ Thái độ làm việc:
- Đối với vị trí lễ tân – thái độ làm việc luôn được đặt lên hàng đầu.
- Luôn có tính cách lịch sự, niềm nở, ân cần và biết cách gây thiện cảm với khách hàng, với người đối diện.
- Luôn vui vẻ, hòa nhã, tính tự giác cao, quản lý thời gian tốt. chịu được áp lực.
2.Dịch vụ bảo vệ:
Nhận thức được điều mà khách hàng mong muốn chính là hai chữ “An tâm” cho cuộc sống, gia đình sự nghiệp và sự an nghỉ vĩnh hằng của những con người nằm tại nơi đây. Thiên Đức sẵn sàng bảo đảm sẽ mang lại cho quý khách những điều tốt đẹp nhất. Với mục tiêu chất lượng dịch vụ: “Một chất lượng tiên phong – Một dịch vụ hàng đầu – Nơi niềm tin được bảo vệ”.
+ Nhiệm vụ chính:
- Bảo vệ tài sản: Khách hàng, khách thăm quan, Khách thăm viếng
- Bảo vệ an ninh:
- Bảo vệ an toàn mộ phần
- Trung tâm giám sát báo động 24/24: Hoạt động phối hợp các đơn vị an ninh
- Trung tâm phản ứng nhanh trong tình huống khẩn cấp
- Tuân tra cơ động và kiểm tra bảo vệ ban đêm.

3. Dịch vụ xe điện:
Với quy mô của dự án, được sự đầu tư đồng bộ, Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên ngày càng khẳng định thương hiệu của mình. Chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng luôn được Chủ đầu tư quan tâm và đặt lên hàng đầu. Năm 2014, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Thiên Đức đã đưa hệ thống xe điện hiện đại để phục khách thăm quan cũng như những khách hàng tới thăm nom mộ phần.
.jpg)

Khi khách hàng tới Thiên Đức, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chân thành của toàn thể nhân viên, với những nụ cười thân thiện, những ánh mắt trìu mền những lời mời từ đáy lòng mình. Với giá trị cốt lõi "Vẹn tròn hiếu nghĩa - Phúc hưởng thiên thu" - Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên sẽ ngày càng khẳng định thương hiệu - Sản phẩm, dịch vụ Chất lượng - Uy tín.

4. Dịch vụ ăn uống:
Vào thứ 7 và CN hàng tuần Công viên nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên - Phú Thọ đều tổ chức những chuyến tham quan miễn phí. Để đảm bảo sức khỏe và thời gian nghỉ ngơi thoải mải, cũng như thời gian nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ, khuôn viên đất của khách hàng. Chúng tôi có tổ chức ăn nhẹ buổi trưa cho Qúy khách hàng với thực đơn như : Xôi nếp nương, gà đồi, cháo gà, ngô nếp, hoa quả , chè thanh nhiệt … cùng với rất nhiều món ăn đặc sản đặc sắc của vùng miền Phú Thọ mời quý khách thưởng thức .
5. Dịch vụ y tế:
+ Nhiệm vụ chính:
- Trực cấp cứu 24/24 khi có khách hàng đến thăm Thiên Đức.
- Bám sát khách hàng, chăm sóc sức khỏe khách hàng – Nhất là những đoàn có nhiều người cao tuổi.
- Trực cơ động trong phạm vi toàn dự án.
- Khám và cấp phát thuốc cho Nhân viên Công ty.
- Sơ cấp cứu khi có tai nạn lao động.
- Xây dựng các phương án 4 tại chỗ khi có trường hợp khẩn cấp xẩy ra.
- Phối hợp chặt chẽ với các lực lượng khác tại dự án và các Cơ sở y tế sở tại.
- Thực hiện tuyên truyền, phổ biến kiến thức bảo vệ sức khỏe, vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm trong phạm vi toàn dự án.
- Tham gia giám sát và báo cáo tình hình chất lượng nước dùng cho ăn uống, sinh hoạt, công trình vệ sinh, nơi công cộng phạm vi toàn dự án.
+ Cơ sở vật chất:
- 01 Phòng điều dưỡng cho khách hàng – 05 giường – Máy lạnh.
- 01 Phòng khám sức khỏe cho CBCNV.
- Tủ dụng cụ Y tế theo tiêu chuẩn.
- Tủ cấp phát thuốc.
+ Nhân sự:
- 01 Y tá chính tại dự án.
- 01 Bác sĩ sở tại.
- 02 Y tá sở tại.
- 03 nhân viên y tế thường trực 24/24.

6. Dịch vụ cúng giỗ online:
Đây là một loại hình dịch vụ khá đặc biệt nó kết hợp được sức mạnh của công nghệ thông tin vào trong các nhu cầu thực tế khi khách hàng lựa chọn đặt những người thân yêu của mình tại ngôi nhà vĩnh hằng Thiên Đức.
Với các dịch vụ tiện ích hiện đại nhưng lại sâu sắc như chút lòng thành gửi gắm của con cháu tới Ông bà tổ tiên. Dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu, vẫn có thể hướng về nguồn cội bằng những dịch vụ gần gũi nhất.
+ Cúng Giỗ Online
+Thắp Hương online
+ Quay phim trực tuyến vào những ngày giỗ tết
+ Đặt chỗ cho người thân qua điện thoại và internet…
Dịch vụ online là một dịch vụ mới chưa từng xuất hiện ở trên thế giới. Ở Việt Nam một số các công viên nghĩa trang lớn đang có xu hướng đưa công nghệ vào trong quản lý cũng như chăm sóc khách hàng đặt người thân tại công viên nghĩa trang trên.
.jpg)
Khi khách hàng lựa chọn Vinh Hang vien - Phu Tho để là nơi an nghỉ cuối cùng cho ông bà ,cha mẹ ,cho người thân của gia đình quý khách hàng sẽ yên tâm hơn khi được sử dụng những dịch vụ hoàn hảo tại Lạc Hồng Viên mà chúng tôi mang lại.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét